obj
obj

ข่าวสารบอล

‘โครส’ เผยเบื้องหลังบอกลาเพื่อน ‘ราชัน’

โทนี่ โครส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ตัวเขานั้นเตรียมจะแขวนสตั๊ด โดยที่แทบจะไม่มีข่าวหลุดออกไปเลย


อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี อำลา เรอัล มาดริด อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความยากที่จะต้องบอกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึงการที่ไม่มีข่าวรั่วไหลออกไปก่อนหน้านั้นเลย ซึ่งจะเป็นเพราะอะไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


อยากแขวน ต้องได้แขวน


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


“มันยากมากเลยนะสำหรับผมที่จะต้องเดินไปบอกกับ คาร์โล เพราะเขาคาดหวังว่าผมจะอยู่ต่อไปอีกปี” โครส กล่าวกับ Marca “เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและยังคงมีอยู่ เขาเป็นโค้ชคนแรกของผมที่นี่ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องบอกกับเขา แต่ทุกอย่างในชีวิตย่อมต้องมีจุดจบ”


“มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ ผมรู้แหละว่าเขาจะไม่โกรธ แต่เขาคงเสียใจนิดหน่อย มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายสำหรับผมเช่นกัน เพราะสิ่งที่พิเศษมากกำลังจะสิ้นสุดลงไป ผมพยายามเลือกช่วงเวลาที่ดีและง่ายต่อการบอก และโชคดีนะที่พวกเขาคว้าแชมป์ ลาลีกา มาได้ ซึ่งผมก็คิดว่าต้องเป็นตอนนี้แหละ”


“นั่นก็เป็นเพราะมันคือช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คต์ระหว่างการคว้าแชมป์ ลาลีกา กับรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก มันคงจะยากกว่านี้ถ้าเรายังต้องลุ้นแชมป์ลีกอยู่ เพราะผมไม่อยากให้เรื่องของตัวเองสำคัญกว่าเรื่องอื่น”


อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ยังกล่าวถึงการบอกลาเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยว่า “ผมไม่อยากให้เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในเว็บไซต์หรือหนังสือพิมพ์ก่อน และผมบอกเพื่อนร่วมทีมทีละคน ซึ่งเสร็จภายในวันหรือสองวันนี่แหละ”


“ผมบอกบางคนก่อนที่ข่าวจะออกมา เพราะเรื่องของผมควรจะเป็นข่าวก็ต่อเมื่อผมอยากให้มันเป็น ทางด้านสโมสรก็เช่นกัน ผมบอกพวกเขาไปและพวกเขาก็บอกว่าผมจะออกไปให้ข่าวตอนไหนก็ได้ทั้งนั้น”


“โชคดีนะที่ไม่มีข่าวอะไรหลุดออกมาก่อนหน้านั้น ซึ่งถ้าพูดกันตามตรงก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอยู่เหมือนกัน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW